Dịch vụ đóng thùng gỗ chuyển hàng tại Hà Nội

Thứ năm - 27/05/2021 03:54
Khi vận chuyển giao hàng thì chúng ta không thể bỏ qua bước đóng hàng được; bởi một trong những lý do quan trọng nhất trong việc sử dụng thùng gỗ đóng hàng là để nguồn hàng hóa được bảo vệ, được tách khỏi những vấn đề của sự ẩm mốc.
Đặc biệt dịch vụ đóng thùng gỗ cho hàng hóa giúp thuận tiện hơn trong việc vận chuyển hàng từ nơi này sang nơi khác. Một trong các phương pháp đóng hàng được ưa chuộng hiện nay là dịch vụ đóng thùng gỗ tại hà nội là giải pháp an toàn tối ưu nhất. Hãy cùng xem chi tiết dịch vụ này tại đây nhé!
Việc sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa mang đến những lợi ích mà không vật liệu nào có thể thay thế như: bảo vệ, nâng hạ hàng lên phương tiện vận chuyển dễ dàng. Đồng thời còn làm bao bì sản phẩm giúp tăng giá trị hàng hóa, tính thẩm mỹ cho người mua và người bán.

Tác dụng chống va đập, chịu trọng tải tốt còn đảm bảo tính an toàn lên mức cao hơn trong suốt quá trình vận chuyển hàng hóa hoặc lưu lại trong kho.

Nghĩ tới 1 trường hợp khác nếu không có dịch vụ đóng thùng gỗ chuyển hàng tại hà nội giá rẻ để giúp quá trình vận chuyển hàng hóa được an toàn thì nếu không may sơ xuất gặp tình huống xấu từ: sự vô ý của cô nhân công, của phương tiện vận chuyển(xe tải, xe nâng) hoặc các va chạm giữa những gói hàng hóa với nhau,...

Các bạn đang gặp vấn đề về đơn vị cung cấp hỗ trợ dịch vụ đóng thùng gỗ chuyển hàng tại hà nội. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về việc đóng thùng gỗ tại hà nội giá rẻ trong vận chuyển bảo vệ hàng hóa nhé.

Dịch vụ đóng thùng gỗ tại hà nội bao gồm các phương án đóng gói bảo vệ hàng hóa giúp bảo vệ chất lượng sản phẩm và nâng cao giá trị cho hàng hóa, máy móc thiết bị được đóng gói hàng hóa thẩm mỹ.

1. Giới thiệu dịch vụ đóng thùng gỗ tại Hà Nội

Chúng ta cũng biết rằng có rất nhiều cách bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển, vậy nhưng dịch vụ đóng gói hàng hóa bằng thùng gỗ là cách đóng gói hiệu quả nhất, đã dần thay thế các phương án đóng gói thông thường kém hiệu quả.

Hà Nội là nơi giao thương vận chuyển hàng hóa lớn giữa các tỉnh miền Bắc. Với đa dạng loại hình sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ tại hà nội và sản phẩm, hàng hóa máy móc thiết bị phong phú vì thế, nhu cầu lưu thông hàng hóa rất lớn. Tại đây, rất nhiều các cơ sở sản xuất hàng hóa máy móc.

Đặc biệt đa số các đơn vị logistic đặt trụ sở nhiều, và phân chia thành nhiều chi nhánh khắp các tỉnh. Chính vì vậy, sử dụng dịch vụ đóng thùng gỗ giá rẻ tại hà nội thực sự cần thiết khi vận chuyển hàng hóa máy móc.

Hiện nay, khi đóng thùng gỗ tại Hà Nội chúng ta nên chia thành hàng hóa máy móc công nghiệp như máy móc, thiết bị, linh kiện điện tử; hàng hóa dễ vỡ; hàng hóa thông thường.

Để sử dụng dịch vụ đóng kiện gỗ Hà Nội chất lượng với phương án phù hợp nhất. Thì bạn nên tìm đến đơn vị cung cấp dịch vụ riêng, để được tư vấn phương án và quy trình đóng hàng đảm bảo các món sản phẩm được đóng thùng an toàn, hiệu quả đến nơi người nhận.

Bài viết liên quan:
Dịch vụ đóng gói hàng hóa - đóng kiện gỗ chất lượng CAO
Dịch vụ Nâng hạ hàng hóa - xếp dỡ hàng hóa | Đông Phú Tiên
Dịch vụ vận chuyển máy móc chất lượng tại Đông Phú Tiên
Dịch vụ đóng thùng gỗ GIÁ RẺ - đóng kiện hàng chất lượng CAO

2. Đông Phú Tiên – Cung cấp thùng gỗ giá tốt thị trường miền Bắc

Đặc biệt là những hàng hóa có trọng tải năng, hay mặt hàng có giá trị lớn thì kiện gỗ để có thể đảm bảo an toàn cho nguồn hàng của mình. Vì tính chịu lực của thùng gỗ rất khá tốt, giúp hàng hóa được cách ly với môi trường bên ngoài.
Do đó, phương án đóng thùng gỗ được xem là tốt nhất và tiện lợi nhất hiện nay.

đóng thùng gỗ hà nội
Thùng gỗ có tính chịu lực cao

10 năm kinh nghiệm

Độ uy tín của Đông Phú Tiên được phủ kín trên khắp Hà Nội nói riêng và khắp các tỉnh thành miền Bắc nói chung. Sở hữu tệp khách hàng Logistic lâu năm bởi sự uy tín luôn đặt “chất lượng lên đầu”. Nhưng chúng tôi không ngừng cố gắng và phát triển từng ngày để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm sử dụng dịch vụ chất lượng với giá cạnh tranh tốt nhất.

Dịch vụ đa dạng

Cung cấp dịch vụ đóng kiện hở đến kiện kín, kiện nan, kiện lắp ghép,... Đồng thời, với những khách hàng cần thêm dịch vụ nâng hạ, gia cố container, vận chuyển máy móc,... thì Đông Phú Tiên đề sẵn sàng đáp ứng. Sự đa dạng loại hình dịch vụ đóng gói hàng hóa giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn mẫu sản phẩm đẹp, chịu trọng tải tốt, an toàn cho hàng hóa tuyệt đối từ Đông Phú Tiên.

Các chất liệu, sản phẩm đóng thùng gỗ chuyển hàng Hà Nội

Một số chất liệu gỗ được sử dụng đóng kiện phổ biến bao gồm gỗ thông, gỗ keo. Vì sao lại sử dụng 2 loại gỗ này nhỉ? Bởi:

- Gỗ thông có khả năng chịu trọng tải tốt lên đến 30 tấn, lớp ngoài đồng màu ít mắt. Không dễ dập vỡi, cong vênh, ít mối mọt và giá cạnh tranh.
- Còn gỗ keo, có độ cứng cao và giá rẻ chủ yếu thiết kế làm chân pallet vì độ trọng tải cao nên sử dụng phổ biến làm chân thùng gỗ rất tốt.

Ngoài những yếu tố đó ra Đông Phú Tiên còn sản xuất ra việc dịch vụ đóng thùng gỗ hà nộithùng gỗ pallet với chất lượng của sản phẩm được đảm bảo nhất và đạt được những tiêu chuẩn xuất khẩu theo tiêu chuẩn của quốc tế.

đóng kiện gỗ hà nội
Pallet gỗ được dùng rất phổ biến trong đóng hàng vận chuyển
 

Giá cạnh tranh tốt nhất thị trường

Khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ với giá cạnh tranh. Dù là ngành cung cấp dịch vụ nào đi chăng nữa thì dịch vụ tốt với giá phải chăng luôn được khách hàng nhanh chóng đón nhận.

gọi nhận bảng giá

 

Bảng giá dịch vụ đóng thùng gỗ tại hà nội này chỉ mang tính tương đối. Tùy theo trọng tải kích thước hàng của quý khách (hàng của bạn thuộc loại hàng hóa thông thường hay máy móc, linh kiện) tùy vào yêu cầu của khách hàng, sau khi tiếp nhận thông tin nhân viên tư vấn sẽ báo giá dịch vụ đóng thùng gỗ tại hà nội chính xác cho Quý khách.

Đơn vị trực tiếp sản xuất

Vì chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất thùng gỗ tại hà nội, các phương án và kỹ thuật luôn nắm rõ, Khách hàng có thể lựa chọn nhiều sản phẩm thùng gỗ với nhiều mục đích khác nhau như: thùng gỗ đóng hàng hà nội, thùng gỗ pallet, thùng gỗ trang trí, thùng gỗ sồi,...

Cung cấp sản phẩm trên khắp các tỉnh miền Bắc. Nếu chọn đúng địa chỉ uy tín, quý khách sẽ luôn có giá tốt nhất.

Quy trình sản xuất uy tín chuyên nghiệp

Quý khách có thể dễ dàng tham khảo quy trình cơ bản mà chúng tôi đa áp dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu mà khách hàng cung cấp
- Khảo sát đơn hàng thực tế “đối với hàng quá khổ, máy móc ố lượng lớn”
- Xây dựng phương án đóng thùng phù hợp
- Trao đổi và cân đối giá tốt
- Thực hiện đơn hàng Kiểm tra và nghiệm thu kết quả đơn hàng.

Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp làm việc theo chuẩn 5S

“SÀNG LỌC - SẮP XẾP - SẠCH SẼ - SĂN SÓC - SẴN SÀNG”

Rèn luyện, tạo nên thói quen - nề nếp tác phong cho mọi người trong thực hiện 5S. Mang đến hiệu quả, chất lượng và hài lòng từ phía khách hàng. “Nếu khách hàng không hài lòng thì Đông Phú Tiên sẽ không hài lòng”.

Toàn bộ quá trình đóng gói hàng hóa được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, qua huấn luyện bài bản hàng nghìn đơn hàng. Coi tài khải của khách hàng như tài sản của chính mình để thực hiện công việc một cách tận tâm nhất.

Một số địa điểm Hà Nội mà Đông Phú Tiên thường xuyên thực hiện di chuyển đóng thùng gỗ như: KCN Phú Nghĩa, công nghệ cao sinh học, Sài Đồng A, Thăng Long, Nội Bài, Quang Minh,Đông Anh, Phùng Xá, Thường Tín.

Cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng

Đông Phú Tiên hướng đến An Toàn - Chất Lượng - Giá Trị Cao 

3. Những đối tác lớn của công ty Đông Phú Tiên

Những đối tác lớn hợp tác với chúng tôi như: Vận Tải Thanh Hưng, Sam sung display, Diana, Coca cola,… Đồng thời, bạn có tham khảo các khách hàng phản hồi về dịch vụ thùng gỗ tại hà nội của Đông Phú Tiên

4. Ưu điểm của công ty Đông Phú Tiên

Ngày nay, sự phát triển của các doanh nghiệp, công ty đã và đang trên đà ngày một lớn mạnh hơn vì vậy nhu cầu vận chuyển máy móc, thiết bị lại ngày càng cao hơn.

Thế nhưng, làm thế nào để quá trình vận chuyển các thiết bị đến nơi an toàn mà không bị hư hỏng va đập gì trong quá trình vận chuyển lại là một trong những vấn đề nan giải.

Khi thực hiện dịch vụ đóng thùng gỗ chuyển hàng tại hà nội giá rẻ, để phục vụ an toàn cho quá trình vận chuyển các nguồn hàng thì gồm những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Giúp tiết kiệm được những khoản chi phí trong quá trình vận chuyển, giảm đi khoản chi phí trong không gian khi lưu lại kho do quá trình sắp xếp đã để đè lên nhau.
  • Việc đóng thùng gỗ sẽ giúp bảo quản và đảm bảo an toàn được cho nguồn hàng hóa một cách tốt nhất trong quá trình vận chuyển bốc dỡ, vận chuyển bằng các phương tiện theo tiêu chuẩn đã đưa ra.
  • Có rất nhiều loại thùng gỗ có kích thước khác nhau để phục vụ cho những mặt hàng hóa khác nhau

 

Qua bài viết này, chúng tôi đã giúp các bạn trình bày về việc dịch vụ đóng thùng gỗ tại Hà Nội trong vận chuyển hàng hóa. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi đưa ra là các thông tin cần thiết đối với bạn đọc. Xin cảm ơn!

Để biết thêm thông tin đóng thùng gỗ chuyển hàng Hà Nội, bạn có thể liên hệ với Đông Phú Tiên chúng tôi theo số hotline.

Bài viết liên quan:
Tiêu chuẩn đóng gói hàng hóa quốc tế chi tiết
Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại hà nội
Dịch vụ đóng thùng gỗ tại hà nội của Đông Phú Tiên để đảm bảo hàng hóa, sản phẩm luôn được đảm bảo an toàn.

146087782 3701003013314062 2528944123798879203 nGiám đốc Nguyễn Văn Cốc tại Đông Phú Tiên

Công ty Đông Phú Tiên được biết đến là một trong các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ đóng gói, vận chuyển hàng hóa chất lượng uy tín.

Nhưng để gặt hái được sự tin tưởng, hài lòng từ phía khách hàng, toàn thể nhân viên và đặc biệt là vị giám đốc Nguyễn Văn Cốc đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ hơn 5 năm làm việc với bao khó khăn thách thức.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Châm ngôn sống

“Chữ tín Quý hơn Vàng”. Đông Phú Tiên vô cùng trân trọng sự tín nhiệm của Quý Khách hàng. Chúng tôi đánh cược sự nghiệp của mình trong tay Quý vị bằng cách mang đến CHẤT LƯỢNG, UY TÍN và GIÁ CẠNH TRANH TỐT NHẤT.
Rất mong  nhận được hợp tác cùng Quý Khách Hàng!

Liên hệ

Tư vấn viên
Tư vấn viên
  • Hotline 1:  0986.413.898
  • Hotline 2:  0222.390.7099
Kỹ thuật
Kỹ thuật
  • Hotline 1:  0979.863.069

Fanpage Facebook

screenshot 1628652718
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây