Chính sách bảo hành tại Đông Phú Tiên

1. Điều kiện để được bảo hành

CÔNG TY TNHH ĐÔNG PHÚ TIÊN sẽ bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau :
* Lỗi hư hỏng phát sinh do chất lượng của sản phẩm.
* Lỗi do quá trình vận chuyển của chúng tôi đến tay khách hàng làm phát sinh hư hỏng.
* Khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin, chính xác về kích thước, trọng tải sản phẩm. Để được đảm bảo sản phẩm giao đúng quy cách và cam kết đã thống nhất trước đó.
=> Đông Phú Tiên cam kết đảm bảo hoàn thành khối lượng, chất lượng công việc và tiến độ công việc theo yêu cầu của Quý Khách Hàng mà những yêu cầu này đã được 2 bên thông qua và không bị ảnh hưởng bởi thiên tai hoặc những điều điều kiện bất khả kháng khác.

2. Không bảo hành

CÔNG TY TNHH MTV ĐÔNG PHÚ TIÊN sẽ không bảo hành miễn phí trong các trường hợp sau :
* Lỗi sử dụng vượt quá công năng của thiết bị như sử dụng sai mục đích, sai tải trọng của thiết bị…
* Lỗi do vận hành sai .
* Lỗi phát sinh do quý khách vận chuyển thiết bị.
* Lỗi do tự ý can thiệp vào thiết bị khi còn hạn bảo hành như: tháo bớt, lắp thêm các thiết bị phụ khác vào thiết bị.
* Trường hợp xẩy ra phát sinh thuộc trách nhiệm của bên nào thì bên đó sẽ có trách nhiệm nghĩa vụ chi trả các khoản phát sinh (nếu có).
Khi quý khách có yêu cầu sửa chữa  với những trường hợp không bảo hành miễn phí thì hai bên sẽ thỏa thuận chi phí & thời gian và phương thức sửa chữa.

3. Trường hợp lỗi xảy ra do cả hai bên

* Hai bên thống nhất phương án giải quyết vấn đề nhất vấn đề phát sinh liên quan đến phương án, thời gian, chi phí (nếu có). Sau khi hai bên đã thống nhất được phương án giải quyết thời gian và chi phí (nếu có) thì bên A sẽ tiếp tục công việc theo như thỏa thuận giữa hai bên.

4. Trên mỗi thiết bị các bộ phận khác nhau đôi khi thời gian bảo hành sẽ khác nhau

Với mỗi trường hợp cụ thể chúng tôi sẽ gửi cho quý khách khi tư vấn đặt hàng hoặc niêm yết trong chi tiết của sản phẩm. Quý khách lưu ý để tránh tình trạng hiểu sai, hiểu lầm về sau.

5. Giao hàng và Trả hàng

Trước khi đặt hàng quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết rõ thông tin về hàng hóa cũng như thỏa thuận thời gian giao nhận, tránh tình trạng hàng gấp, hàng thiếu  ảnh hưởng đến kế hoạch của quý vị. Khi nhận hàng quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa để chắc chắn về sản phẩm mà mình sắp nhận.

6. CÔNG TY TNHH MTV ĐÔNG PHÚ TIÊN sẽ bảo hành tận nơi

Thời hạn là 12h đến 20h từ lúc tiếp nhận thông tin ( tính theo giờ làm việc).
Khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng chúng tôi sẽ liên hệ lại để thỏa thuận thời gian cụ thể. Riêng các khu vực ở xa thì chúng tôi sẽ hỗ trợ chi phí bảo hành hoặc quý khách gửi thiết bị về CÔNG TY TNHH MTV ĐÔNG PHÚ TIÊN để chúng tôi tiến hành bảo hành. Cụ thể sẽ đàm phàn khi phát sinh xảy ra.

7. Lưu ý

Xin Quý khách hàng lưu ý khi phát sinh lỗi đơn giản mà quý khách không thể sửa được thì hãy liên hệ tới bộ phận Sale trực tiếp quản lý đơn hàng. Hoặc gửi email thông tin sản phẩm để chúng tôi nắm được tình trạng sản phẩm như thế nào. Không nên tự ý sửa chữa khi chưa được sự đồng ý từ chúng tôi, tránh tình trạng mất hòa khí về sau. Mục tiêu chung là mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, cùng nhau tiến về phía trước.

8. Đóng góp

Để chính sách bảo hành ngày càng tốt hơn, chúng tôi mong muốn nhận được góp ý, phản hồi từ khách hàng.

Đông Phú Tiên trân trọng Cảm ơn Quý Khách Hàng!